Sinh Tố Cà Tươi

Vegan MoFo IV Ngày 28: Sinh Tố Cà Tươi - Bright Tomato Juice (**please scroll down for English**)

Có khi dùng thức ăn xào nấu nhiều, Hồng Hương Junior cảm thấy trong người không được nhẹ lắm. Những lúc đó HH thường chỉ thích nước trái cây. Bên Mỹ có nước trong lon, người ta xay cà chua, cần tây và vài thứ rau cải khác, nhưng HH không thích sử dụng đồ hộp. Có máy xay sinh tố rất tiện. Đây là một gia dụng nên có trong bếp chay thanh nhẹ.

Cà chua hữu cơ khoảng 3 trái, HH rửa sạch, thái làm 4, cho vào máy. Rắc xíu muối biển (khoảng 1/4 muỗng cà-phê) và 1/4 quả chanh vắt nước. Đậy nắp lại, xây nhuyễn. Nêm muối và chanh lại cho vừa khẩu vị. Cho vào ly. Chỉ cần khoảng 2 phút là mình có được một ly nước trái cây (cà có hột, nên thuộc dạng trái cây) ngon, bổ, và thuần chay.

Chúc các bạn luôn được tươi tắn khi dùng các món nước trái cây và sinh tố tươi.

Vegan MoFo IV Day 28: Bright Tomato Juice

Sometimes I'd feel not too light when consuming cooked food. In those instances, a glass of fresh fruit juice is a welcomed addition to my culinary repertoire.

Wash 3 organic tomatoes. Cut each one into 4 wedges. Put in a blender. Add 1/4 teaspoon of sea salt and juice from 1/4 of a small lime. Put on the lid and press the blend button. Continue until the consistency is smooth enough for you. Season with salt and lime again to taste. Pour into a glass. It takes a couple of minutes for a wonderful and refreshing drink/meal.

The name of this drink is a tribute to those drinking it. Enjoy!